தகவல் செயலாக்கம் | பருவம் 2 அலகு 6 | 4 ஆம் வகுப்பு கணக்கு - பயிற்சி: 6.1 (பாதை வரைபடம் (Route Map)) | 4th Maths : Term 2 Unit 7 : Information Processing
பயிற்சி: 6.1
(i) பேருந்து நிலையத்திலிருந்து கோயிலை அடைவதற்கு உள்ள வழிப்பாதைகள் எத்தனை?
விடை: ஒன்று
(ii) எது நீண்ட பாதை மற்றும் எது குறுகிய பாதை?
விடை:
நீண்ட பாதை: வங்கி 🡺 பேருந்து நிலையம்
குறுகிய பாதை: அங்காடி 🡺 பள்ளிவாசல்
(iii) அங்காடியிலிருந்து (Market) பள்ளிக்குச் செல்லும் வழியில் உள்ள இரு இடங்களைக் குறிப்பிடுக.
விடை: பள்ளிவாசல், வங்கி
(iv) கோயில் மற்றும் மசூதிக்கு இடையில் உள்ள இடம்
(அ) வங்கி
(ஆ) துணிக்கடை
(இ) நூலகம்
விடை: (இ) நூலகம்
எடுத்துக்காட்டு
பள்ளியில் ஒரு தோட்டம் அமைப்பதற்கான ஒரு திட்டத்தை உருவாக்குதல்.
படி 1: நிலத்தை 6 மீ நீளத்திலும், 5 மீ அகலத்திலும் சமப்படுத்துதல்,
படி 2: 22 மீ சுற்றளவுடன் வேலி அமைத்தல்.
படி 3: 5 கி.கி விதைகளைத் தயார் செய்தல்.
படி 4: 30 செமீ இடைவெளியில் விதைத்தல்.
படி 5: 5 நாட்களுக்கு ஒரு முறை தண்ணீர் பாய்ச்சுதல்
செயல்பாடு 1
பள்ளியில் தூய்மைப்படுத்தும் பணிக்கான படிகளைப் பட்டியலிடுதல்.
செயல்பாடு 2
ஒரு குழு விதிகளை உருவாக்க வேண்டும். ஒரு குழு விளையாடத் தொடங்க வேண்டும். மற்றொரு குழு விளையாட்டைக் கண்காணிக்க வேண்டும்.
நீர் நிரப்பும் போட்டி.
எடுத்துக்காட்டு
குழு I : மாணவர்களை வரிசையில் நிற்கச் செய்தல்
குழு II: மாணவர்களின் உயரத்தை அளவிடுதல்.
குழு III: குறிப்புகள் எடுத்தல்
குழு IV: உயரத்தின் அடிப்படையில் மாணவர்களை மாற்றி நிற்க வைத்தல்
குழு V: மாணவர்களை அவரவர்களுடைய இடத்தில் அமருமாறு கூறுதல்.