Home | 4 ஆம் வகுப்பு | 4வது கணிதம் | 10 மற்றும் 100 ஆல் பெருக்குவதால் கிடைக்கும் அமைப்புகளை அடையாளம் காணுதல்

அமைப்புகள் | பருவம் 1 அலகு 3 | 4 ஆம் வகுப்பு கணக்கு - 10 மற்றும் 100 ஆல் பெருக்குவதால் கிடைக்கும் அமைப்புகளை அடையாளம் காணுதல் | 4th Maths : Term 1 Unit 3 : Patterns

   Posted On :  11.10.2023 08:59 am

4 ஆம் வகுப்பு கணக்கு : பருவம் 1 அலகு 3 : அமைப்புகள்

10 மற்றும் 100 ஆல் பெருக்குவதால் கிடைக்கும் அமைப்புகளை அடையாளம் காணுதல்

10 மற்றும் 100 ஆல் பெருக்குவதால் கிடைக்கும் அமைப்புகளை அடையாளம் காணுதல்.

10 மற்றும் 100 ஆல் பெருக்குவதால் கிடைக்கும் அமைப்புகளை அடையாளம் காணுதல்.


எடுத்துக்காட்டுகள்

57 × 10 = 570

9 × 400 = 3600

57 × 100 = 5700

8 × 700 = 5600


செயல்பாடு 1



மாயச்சதுரம்:

மேலிருந்து கீழாகவும் இடமிருந்து வலமாகவும் மூலைவிட்டமாகவும் என எவ்வாறு கூட்டினாலும் ஒரே எண் கூடுதலாக வருமாறு எண்களை உரிய வரிசையில் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளவைப் போன்ற கட்டங்களில் நிரப்புவது மாயச்சதுரம் ஆகும்.



செயல்பாடு 3

10, 20, 30, 40, 50, 60, 70, 80 மற்றும் 90 ஆகிய எண்களை கொண்டு மாயச்சதுரத்தை உருவாக்குக


விடை




இவற்றை முயல்க

1. 9ன் மடங்குகளை கொண்டு மாயச்சதுரத்தை அமைக்க.




2. 100ன் மடங்குகளை கொண்டு மாயச்சதுரத்தை அமைக்க.


Tags : Patterns | Term 1 Chapter 3 | 4th Maths அமைப்புகள் | பருவம் 1 அலகு 3 | 4 ஆம் வகுப்பு கணக்கு.
4th Maths : Term 1 Unit 3 : Patterns : Patterns in multiplication and division by 10s and 100s Patterns | Term 1 Chapter 3 | 4th Maths in Tamil : 4th Standard TN Tamil Medium School Samacheer Book Back Questions and answers, Important Question with Answer. 4 ஆம் வகுப்பு கணக்கு : பருவம் 1 அலகு 3 : அமைப்புகள் : 10 மற்றும் 100 ஆல் பெருக்குவதால் கிடைக்கும் அமைப்புகளை அடையாளம் காணுதல் - அமைப்புகள் | பருவம் 1 அலகு 3 | 4 ஆம் வகுப்பு கணக்கு : 4 ஆம் வகுப்பு தமிழ்நாடு பள்ளி சமசீர் புத்தகம் கேள்விகள் மற்றும் பதில்கள்.
4 ஆம் வகுப்பு கணக்கு : பருவம் 1 அலகு 3 : அமைப்புகள்